Giá biến tần invt giá rẻ

Ngày nay, khi công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng phát triển, ngành tự động hóa cũng ra đời và phát triển ngày càng mạnh. Nắm được những khó khăn của các nhà sản xuất hãng biến tần INVT đã cho ra đời rất nhiều loại sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của các nhà sản xuất.

>>https://maybientanz.blogspot.com/2016/05/tai-sao-phai-su-dung-bien-tan.html

Máy biến tần được dùng để điều khiển tốc độ của động cơ nên được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp: ngành giấy, hệ thống xử lý nước và nước thải, xi măng, nhựa, nhà máy chế biến thức gia súc, thực phẩm và đồ uống…

Điểm nổi bật của biến tần giá rẻ

- Tiết kiệm năng lượng

- Hoạt động ổn định

- Nâng cao tuổi thọ thiết bị

-Giảm giá biến tần,giảm chi phí sản xuất và giá thành bảo dưỡng

- Điều khiển trực tiếp momen động cơ






- Biến tần tốc độ vòng quay của động cơ điện cảm ứng chỉ được điều khiển theo từng cấp (hữu cấp); thông thường mỗi động cơ chỉ thay đổi được một trong các dãy tốc độ đồng bộ như: 3.000 – 1.500vg/ph; 1.500 – 1.000vg/ph và 1.000 – 750 vg/ph, trong khi có những công nghệ sản xuất yêu cầu hệ thống truyền động cần được điều khiển tốc độ liên tục (vô cấp) theo mô men và phụ tải thay đổi nên hệ truyền động điện trên không có khả năng đáp ứng.

Xem thêm:https://maybientanz.blogspot.com/2016/04/bao-bi-phan-bon-voi-su-lua-chon-tin-cay.html

- Để khởi động và dừng động cơ điện không đồng bộ công suất vừa và lớn thông thường các cơ sở sản xuất sử dụng phương pháp khởi động trực tiếp (qua cầu dao hoặc áp tô mát) nên gây sụt áp trên đường dây khá lớn.

Cơ sở sản xuất có điều kiện thì sử dụng thiết bị “khởi động sao/tam giác (U/D)”… đã hạn chế được dòng điện khi khởi động nên độ sụt áp và tổn hao điện năng trên đường dây giảm đáng kể.

Tuy nhiên, với phương pháp “cổ truyền” không thể phù hợp với xu thế sản xuất hàng hóa chất lượng cao theo công nghệ tiên tiến và tỷ lệ tổn thất điện năng trên toàn hệ thống vẫn còn khá cao.

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 18:10 14 tháng 12, 2017 ×

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết – Thiết bị điện hạ thế Khang Huân
Với khẩu hiệu: “Sự lựa chọn tốt nhất”
Về sản phẩm: chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, mới 100%, các sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Các chế độ chăm sóc hậu mãi chu đáo, nhanh gọn.
Về dịch vụ: Chúng tôi tư vấn các giải pháp kỹ thuật, thiết kế và thi công nhằm đảm bảo hệ thống điện, điều khiển, dây chuyền máy móc của quí vị an toàn, hoạt động ổn định, dễ dàng vận hành và bảo trì, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt, tiết kiệm năng lượng, tiện lợi cho việc quản lý và vận hành…

Biến tần Mitsubishi | Aptomat Mitsubishi | Cảm biến quang Schneider | Cảm biến áp suất Schneider | Tụ bù hạ thế | MCCB Schneider | Biến tần ATV320 | Giá Biến tần Mitsubishi | Nhà kính thông minh

Reply
avatar