Sinh viên du học Đức với học bổng

Du học Đức hoàn toàn miễn phí

Đức có nền giáo dục đứng top thế giới, được thế giới công nhận về bằng cấp cũng như chất lượng đào tạo. Đức có nền kinh tế phát triển mạnh, khi bạn quyết định đi du học Đức, thì sau khi tốt nghiệp với bằng cấp từ bất kỳ một trường đại học nào ở Đức, thì khả năng tìm kiếm việc làm của bạn trên thế giới là vô cùng lớn.

Du học Đức nền giáo dục hàng đầu

Nhưng không phải ai cũng có điều kiện ra nước ngoài học tập vì chi phí du học khá đắt đỏ và cũng không phải ở đâu chất lượng giáo dục cũng tốt. Với hệ thống giáo dục ưu việt, du học Đức sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế đến học tập, nghiên cứu và làm việc.

Điều đặc biệt là ngay cả khi tài chính của gia đình bạn không dư dả, bạn không có khả năng chi trả cho các khoản học phí và sinh hoạt phí cao như ở Mỹ, Anh, Singapore… thì bạn vẫn có có khả năng đi du học ở Đức. Hầu hết các trường đại học ở Đức hiện nay không thu học phí. Việc miễn học phí đại học ở Đức nằm trong tiêu chí đảm bảo cơ hội giáo dục bình đẳng cho người dân.

Vậy học bổng du học Đức có từ đâu

+Chương trình học bổng cao học DAAD

Chương trình Học bổng Cao học du học Đức này có thể là toàn phần hoặc bán phần (tùy vào khóa học mà bạn nộp đơn xin) và là học bổng hàng năm.Nhằm tạo điều kiện cho các chuyên gia và cán bộ lãnh đạo tại các nước đang phát triển đã có nhiều năm công tác tham gia một khóa học nâng cao chuyên môn trong thời gian một năm đến hai năm du học tại Đức.
Xem thêm du học Đức sau đại học tại đây.

Nhiều sinh viên quốc tế nhận học bỗng du học Đức

+Học bổng của các tổ chức ở Đức

Nhiều tổ chức tại Đức cấp học bổng cho học sinh quốc tế (trong đó có Việt Nam)
Học bổng mỗi năm mang lại cơ hội cho khoảng 1000 sinh viên đại học, sau đại học ở tất cả các ngành và quốc tịch mỗi năm, những người đang theo đuổi mơ ước tại các trường Đại học, Đại học Ứng dụng, Học viện Nghệ thuật tại Đức.

+Học bổng Erasmus Mundus dành cho các chương trình học tại Đức

Đây là học bổng mà khối liên minh châu Âu sáng lập ra dành cho các sinh viên theo học chương trình sau đại học (Thạc sỹ, Tiến Sỹ) đến từ các quốc gia đang phát triển ngoài châu Âu như Việt Nam.
Newest
Previous
Next Post »