Đánh giá nồi hơi công nghiệp trên thị trường hiện nay

1. Định nghĩa nồi hơi công nghiệp?

Nồi hơi (tên tiếng Anh là boiler) là một thiết bị có khả năng chịu áp lực dùng biến nước thành hơi nước nhờ nhiệt năng thông qua việc đốt cháy nhiên liệu hay biến đổi từ các nguồn năng lượng khác như điện năng, năng lượng nguyên tử, nhiệt năng từ việc đốt cháy nhiên liệu.

Hoạt động của nồi hơi công nghiệp theo nguyên tắc là nhiên liệu sẽ được đun sôi nước hình thành hơi nước mang nhiệt để phục vụ cho các yêu cầu về nhiệt trong các lĩnh vực công nghiệp hiện tại gồm sấy, đun nấu, nhuộm, hơi để chạy tuabin máy phát điện, vv...

2. Ứng dụng của nồi hơi?

Nồi hơi được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, mỗi ngành công nghiệp sẽ có nhu cầu sử dụng nhiệt với cường độ và công suất khác nhau. Các nhà máy công nghiệp như: nhà máy sản xuất bánh kẹo, sấy sản phẩm, nhà máy chế biến thức ăn gia súc. Một số nhà máy dùng nồi hơi để đun nấu, nhà máy nước mắm, tương hay dầu thực vật, thanh trùng như nhà máy nước giải khát...

3. Phân loại nồi hơi?

Nồi hơi công nghiệp được chia thành các dòng phổ biến gồm: nồi hơi ống lửa, nồi hơi ống nước, nồi hơi tận dụng nhiệt thải (HRSG), nồi hơi làm mát, nồi hơi sôi lại, nồi hơi đi qua một lần.

>>Xem thêm: http://autobonbanh.net/details/phuong-phap-lam-mem-nuoc-cung-cap-cho-noi-hoi.html



Nồi hơi tại Công ty TNHH cơ khí Nguyên Phúc

4. Cơ sở cung cấp thiết bị nồi hơi công nghiệp chất lượng cao

- Thiết kế, chế tạo các loại nồi hơi, thiết bị áp lực, kết cấu thép siêu trường, siêu trọng và các sản phẩm cơ khí khác.

- Khảo sát, tư vấn, thiết kế, vận chuyển, thi công lắp đặt nồi hơi, thiết bị áp lực và các công trình cơ khí.

- Sửa chữa, cải tạo, bảo dưỡng, phục chế Nồi hơi, thiết bị áp lực, thiết bị cơ khí các loại.

- Kinh doanh thiết bị xuất nhập khẩu Nồi hơi, thiết bị áp lực, máy móc công nghiệp, thiết bị, nguyên vật liệu khác(thép tấm, thép ống), phụ tùng (bơm, quạt, vòi đốt dầu, các loại van) chuyên ngành.

- Hợp tác trong nước và quốc tế, liên doanh, liên kết và làm đại lý cho các đơn vị kinh tế để mở rộng sản xuất kinh doanh.

Trải qua nhiều năm, với nguyên tắc hoạt động của Công ty TNHH cơ khí Nguyên Phúc chính là "Chất lượng sản phẩm và khách hàng là trên hết". Nhờ vào các biện pháp kiểm tra chất lượng chặc chẽ và toàn diện mà sản phẩm của Công ty được đánh giá một trong những sản phẩm tốt nhất tại Việt nam hiện nay về phương diện chất lượng và giá cả.

Công ty TNHH cơ khí Nguyên Phúc đã đạt được những thàn tựu lớn trong việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị công nghiệp quan trọng trên toàn quốc, đã cung cấp trên 3.000 Nồi hơi các loại và trên 10.000 sản phẩm các loại.

>>Xem thêm: http://nhathauxaydung.xyz/detail/noi-hoi-dot-dau-chat-luong-cao-tai-co-khi-nguyen-phuc.html
Previous
Next Post »