Du Học Nga, nền giáo dục mới

Du học Nga nên hay không


Nếu bạn khá giỏi tiếng Nga và đặc biệt yêu thích và mong muốn du học Nga. Phương pháp giảng dạy ở Nga cũng không quá khác biệt so với viêc giảng dạy ở Việt Nam, việc học tập của bạn khá nhẹ nhàng nhưng cũng đòi hỏi sự tiếp thu tốt từ bạn, những môn phụ sẽ không gây nhìu khó khăn trong quá trình học tập .

Đặc biệt, với ngành năng lượng nguyên tử. Với cơ hội học tập tại một đất nước khá là phát triển với nền giáo dục; toàn bộ chi phí cho học tập được hỗ trợ gần như hoàn toàn và được cấp thêm chi phí sinh hoạt và đảm bảo việc làm đầu ra sau khi tốt nghiệp du học Nga về làm tại Việt Nam.
Sinh viên du học Nga


Bạn có nhiều thời gian, điều kiện để tập trung vào những môn chuyên ngành chính mà mình yêu thích; môi trường sống tương đối thoải mái, không phức tạp. Ở các nước khác trên thế giới như thế nào thì mình cũng không nắm rõ, nhưng nếu bạn thực sự có thể sử dung tiếng Nga giao tiếp tốt thì du học Nga là một lựa đúng đắn của bạn.

Phong trào sinh viên ở Nga cũng rất mạnh,Cơ sở vật chất của trường đại học ở Nga tiện nghi đầy đủ các sân chơi thể thao như: sân bóng đa, sân bóng chuyền,các phòng tập thể hình,sân tennis,bể bơi… Ngoài giờ học, sinh viên có thể giải trí ,vui chơi thể thao theo từng sở thích, ý muốn của bản thân.

Xem thêm>>http://banmayphotocopy.xyz/detail/du-hoc-nga-de-hay-kho.html

Nền giáo dục du học Nga


Đi du học Nga là một cách trau dồi vốn tiếng Nga hiệu quả, khi tiếp xúc với môi trường ở Nga vốn tiếng Nga của bạn sẽ dần dần cải thiện bạn sẽ có được kinh nghiệm giao tiếp tiếng Nga cực tốt.
Ở Nga có 3 loại hình đào tạo đại học: University (đại học), Academies (trường đào tạo đặc biệt), Institutes (học viện).

Tất cả các loại hình thức đào tạo  này đều đào tạo các chương trình đại học và sau đại học. Trong các trường đại học, học sinh, sinh viên được đào tạo từ  các chương trình cơ bản và tập trung nghiên cứu ứng dụng về lĩnh vực khoa học trên phạm vi rộng lớn, trong khi đó tại các trường academies và institutes học viên chỉ được đào tạo về một lĩnh vực riêng, chuyên nghành  về khoa học và nghệ thuật.
Du học Nga, sự lựa chọn tốt nhất

Các Institutes chỉ đào tạo các chương trình dạy nghề. Institutes cũng có thể là một khoa của một trường university hoặc academies nhằm đào tạo các môn học chuyên biệt hoặc các hoạt động khoa học.

Giáo dục của các trường đại học ở Nga kéo dài từ 2-3 năm. Mỗi năm học chỉ  kéo dài khoảng 10 tháng và một năm học được chia thành 2 học kỳ. Đối với sinh viên quốc tế, khi đi du học Nga  học đại học, học sinh phải tham dự một khoá học dự bị kéo dài 38 tuần (1 năm) tại những trường đại học tốt nhất tại đây học viên sẽ học tiếng Nga và số môn cơ bản khác, nếu dự định học đại học bằng tiếng Nga. Mục đích chương trình này nhằm đào tạo kiến thức chung đầy đủ để về sau học được những môn học giáp ranh.

Previous
Next Post »